Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ Phường 1 mở rộng tháng 8/2023
      Chiều ngày 05/9, Ban Chấp hành Đảng bộ Phường 1 tổ chức cuộc họp, nhằm đánh giá lại việc lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng – an ninh và xây dựng hệ thống chính trị tháng 8, triển khai phương hướng nhiệm vụ tháng 9 năm 2023. Ông Kim Thái Phong, Phó Bí thư Thị ủy - Chủ tịch UBND thị xã đến dự và chỉ đạo cuộc họp; ông Trần Việt Thái - Ủy viên viên Ban Thường vụ Thị ủy, Bí thư Đảng ủy phường chủ trì cuộc họp; cùng dự có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ phường; Bí thư các chi bộ trực thuộc Đảng ủy.

      Trong tháng 8/2023, cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn phường đã có nhiều cố gắng, khắc phục khó khăn để thực hiện tốt các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra. Công tác xây dựng Đảng được quan tâm và có nhiều đổi mới. Công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật Đảng được thực hiện đảm bảo kịp thời, đúng phương châm, nguyên tắc, thủ tục và có hiệu quả. Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội, đã phát huy được vai trò trong việc triển khai các cuộc vận động về bồi thường giải phóng mặt bằng các dự án lớn trên địa bàn.

       Kinh tế - xã hội trên địa bàn phường có nhiều khởi sắc, trong đó sản xuất thắng lợi cả về năng suất và sản lượng vụ lúa Hè thu năm 2023; diện tích màu, cây ăn trái, phát triển chăn nuôi gia súc, gia cầm phát triển đạt kế hoạch đề ra; thu ngân sách nhà nước đạt trên 91% và thu các nguồn quỹ đạt trên 100%. Lĩnh vực văn hóa – xã hội tiếp tục được duy trì; nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao được tổ chức trở lại thu hút đông đảo người dân tham gia; an sinh xã hội và chính sách người có công được đảm bảo, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn ổn định.

 
Toàn cảnh hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ phường 1

       Tại cuộc họp, Ban Chấp hành Đảng bộ phường đã thống nhất thông qua Nghị quyết lãnh đạo tháng 9/2023; cuộc họp cũng đã tập trung thảo luận một số nội dung về thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, cũng như xây dựng hệ thống chính trị những tháng cuối năm; đồng thời đề xuất một số giải pháp để tập trung thực hiện đạt mục tiêu, nhiệm vụ đề ra trong năm 2023.

      Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, ông Kim Thái Phong – Chủ tịch UBND thị xã đánh giá cao những kết quả đạt được trong tháng 8, đồng thời khẳng định đây là tín hiệu vui và có nhiều khởi sắc đối với Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân phường 1. Bên cạnh đó, cũng chỉ ra những tồn tại, hạn chế cần khắc phục trong thời gian tới; đồng thời, đề nghị Đảng ủy phường cần phát huy tinh thần, trách nhiệm tập trung chỉ đạo, điều hành, tổ chức thực hiện quyết liệt, có hiệu quả các nhiệm vụ trong những tháng cuối năm 2023. Trong đó, tập trung rà soát lại các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, triển khai đồng bộ các giải pháp quyết liệt hoàn thành kế hoạch đã đề ra trong năm 2023.Tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng công tác thông tin, tuyên truyền theo các chủ đề, chủ điểm. Quan tâm chỉ đạo các điểm trường chuẩn bị tốt các bước năm học 2023 – 2024, cũng như tập trung thực hiện tốt công tác huy động học sinh ra lớp đạt kế hoạch đề ra. Tăng cường kiểm tra cải cách hành chính; xử lý nghiêm cán bộ, công chức, đảng viên vi phạm các quy định của Điều lệ Đảng.

Văn Tá
  • Thuong truc Thi uy lam viec voi cac ban xay dung dang va chi dang bo truc thuoc (04/10/2024)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 38
  • Hôm nay: 2076
  • Trong tuần: 10 530
  • Tất cả: 1573178
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
    CỔNG THÔNG TIN ĐIÊN TỬ THỊ XÃ NGÃ NĂM, TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa Chỉ: Khóm 3, Phường 1, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993 869906 - Fax: 02993 869940 - Email: thixann.huyennn@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử thị xã Ngã Năm" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.